Tuesday 6 November 2007

എഴുത്ത്‌

ഞങ്ങളുടെ കഥാകാരി-ഗീതു.ജി.9.സി ഗീതുവിന്റെ 'എഴുത്ത്‌' എന്നകഥവായിക്കൂ ആസ്വദിക്കൂ!
എഴുത്ത്‌
ഒഴിവു ദിവസത്തിന്റെ ബോറടിമാറ്റാനായാണ്‌ എന്തെങ്കിലും എഴുതാം എന്ന് കരുതി പേപ്പറും പേനയും എടുത്തത്‌.അപ്പോഴാണ്‌ പ്രശ്നങ്ങള്‍ തലപൊക്കിയത്‌.അരെപ്പോലെ എഴുതണം എങ്ങനെ എഴുതണംവേണ്ട,കഥയെഴുത്ത്‌ വേണ്ട,കവിതയെഴുതാം. അപ്പോഴുംപ്രശ്നം.ആശാനെപ്പോലെയോ എഴുത്തച്ഛനെപ്പോലെയോ? ഞാനെന്റെ മുമ്പിലുള്ള കണ്ണാടിയിലേയ്ക്ക്‌ നോക്കി.അപ്പോള്‍ എന്റെ മുഖം ആശാനെപ്പോലെയും എം.ടി.യെപ്പോലെയും കാണപ്പെട്ടു.എന്റെ ഈ സംഭ്രമാവസ്ഥയിലാണ്‌അവന്‍ മൂളിപ്പാട്ടുമായി കടന്നുവന്ന്‌ എന്റെമൂക്കിന്തുമ്പില്‍ ഇരുന്നത്‌.പാവംഅവിടിരുന്നോട്ടെ.ഇത്രയും ദൂരംപറന്നുവന്നതല്ലേ?.കുറച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്നെപ്പോലെ അവനും ബോറടിച്ചുകാണും!അവനും പറന്നുപോയി. ഞാന്‍ മൂരിനിവര്‍ന്നിരുന്നു. ഇപ്പോള്‍ കണ്ണാടിയില്‍ തെളിയുന്നത്‌ എന്റെ പ്രതിബിംബം തന്നെയാണ്‌. ഞാന്‍ പേപ്പറും തീപ്പെട്ടിയുമെടുത്ത്‌ പുറത്തേക്ക്‌ നടന്നു.
കേരളനാട്‌
ദൈവത്തിന്റെ സ്വന്തം നാട്‌ നമ്മുടെ കേരള നാട്‌
മലയാളം എന്നൊരു നാട്‌ നമ്മുടെ കേരള നാട്‌
കേളികൊണ്ടുണരുന്ന നാട്‌നമ്മുടെ കേരള നാട്‌
മാബലി വാണൊരു നാട്‌ നമ്മുടെ കേരള നാട്‌
കേരം തിങ്ങും നാട്‌ നമ്മുടെ കേരള നാട്‌
പച്ച പുതച്ചൊരു നാട്‌ നമ്മുടെ കേരള നാട്‌
കുയിലുകള്‍ പാടും നാട്‌ നമ്മുടെ കേരള നാട്‌
നെന്‍ മണി വിരിയും നാട്‌ നമ്മുടെ കേരള നാട്‌
മത സൌഹാര്‍ദം പൊന്‍ കൊടി വീശും കൈരളി എന്നൊരു നാട്‌
ഉള്ളൂര്‍,നമ്പ്യാര്‍, വള്ളത്തോളും ശീലുകള്‍ പാടിയ നാട്‌
ഭരത്‌ ഗോവിന്ദ്‌. ജി,എസ്‌

2 comments:

  1. താങ്കളുടെ ബ്ലോഗ്‌ കണ്ടു,സ്ഥിരമായി വായിക്കാം.ആശംസകള്‍.
    എം.കെ. ഹരികുമാര്‍

    ReplyDelete
  2. ഈ പോസ്റ്റ് രചയിതാവിനാല്‍ നീക്കംചെയ്യപ്പെട്ടു.

    ReplyDelete